วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

มุกดาหาร หน่วยงานความมั่งคงภายในพื้นที่ อ.ดอนตาล ร่วมกันจับกุม ยาเสพติด ( ยาบ้า )



              เมื่อ ๑๗ ส.ค.๖๑ เวลา ๒๑.๐๐ น. นายชายสิทธิ์ สุวรรณโชติ นายอำเภอดอนตาล/ผอ.ศปปส.อ.ดอนตาล แถลงข่าวการจับกุมตรวจยึดยาเสพติด(ยาบ้า) ณ ร้อย ทหารพราน ที่2102 ฉก.ทพ.๒๑ โดย ร้อย ทพ.๒๑๐๒ ได้รับแจ้งจาก ลข.ว่าจะมีการรับ-ส่งยาบ้าในพื้นที่  อ.ดอนตาลฯ จึงจัดกำลังซุ่ม/เฝ้าตรวจสังเกตการณ์ตามป้ายบอกทาง สะพาน หลัก กม. และที่เป็นจุดเด่นตามถนนสายหลัก - รอง ในพื้นที่









                 ครั้นเมื่อเวลา ๑๘ ส.ค.๖๑,๐๔๔๐ ที่บริเวณริมถนนสาย บ.ดงเย็น – บ.สามขัว พิกัด VD๗๐๐๑๑๔ พื้นที่ บ.สามขัว ม.๔   ต.ดงเย็น อ.เมือง จว.ม.ห. ได้มีรถ จยย.ขับมาจาก บ.ดงเย็น ม.๑ ต.ดงเย็นฯ มาจอดและเดินลงไปค้นหาสิ่งของบางอย่างบริเวณโคนป้ายบอกทาง ชุดซุ่มจึงได้แสดงตัวและควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ ตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวพบวัตถุก้อนทรงกลมจำนวน ๑ ห่อ เมื่อเปิดออกมาพบเป็นยาบ้าบรรจุในซองพลาสติกสีฟ้าทึบแสงชนิดกดปิด- เลื่อนเปิด ห่อด้วยถุงพลาสติกสีใสพันด้วยเทปกาวสีน้ำตาล เบื้องต้นชายคนดังกล่าวให้การว่านายคำดี ดีทองพันธ์ บ.โพนสวาง ม.๑๔ ต.ดงเย็น อ.เมือง จว.ม.ห. คนที่ขับรถหลบหนีว่าจ้างให้เดินทางมารับได้ค่าจ้าง ๑,๐๐๐ บาท  หากทำงานสำเร็จ รายละเอียด ดังนี้







          จับกุม ผู้ต้องหา นายสลองใจ  ดีดวงพันธ์ อายุ ๓๘ ปี บ้านเลขที่ ๕๘ ม.๑๔ บ.โพนสวาง ต.ดงเย็น อ.เมือง จว.ม.ห.ของกลาง

           ผู้ต้องหารายที่๒นาย ธวัช ยืนยง  อายุ๒๕ปีบ้านเลขที่๙หมู่๑๐บ้านนาซิง ต.เหลาหมี อ.ดอนตาล จ.มุกดาหารได้รับว่าจ้างจากนายเจมส์ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล)ที่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีโดยว่าจ้างเป็นยาบ้าจำนวน๕๐เม็ดถ้าทำงานนี้สำเร็จเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายธวัช ยืนยง ผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน๑๐๐๓เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าไร่ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
            









     - ยาบ้าเม็ดสีแดง จำนวน ๙๙๓ เม็ด สีเขียว จำนวน ๑๐ เม็ด รวม ๑๐๐๓ เม็ด
     - รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน – ขาว หมายเลขทะเบียน ๑ กจ ๒๗๗๐ มุกดาหาร


          ผู้ต้องหาพร้อมของกลางหน่วยฯประสานร้อย.รส.ร.๓ พัน ๑ ,ชป.ข. ร้อย ตชด.๒๓๔ , ปกครองอำเภอดอนตาลมาร่วมตรวจยึด/จับกุม  นำตัวส่ง พงส.สภ.ดงเย็นดำเนินการตามกฎหมายต่อไป










อำนวย  เดชทองคำ  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน


เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น