วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สมาคมนักวิจัยฯ อบรมเขียนงานวิจัยเชิงคุณภาพ

 


สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร เทคนิคการเขียนงานวิจัยเชิงคุณภาพ รุ่นที่ 4 วันที่ 25 – 26 สิงหาคม 2561 ณ โรงแรมมารวยการ์เด้น ถนนพหลโยธิน กรุงเทพมหานคร วิทยากรโดย รศ.ดร.โยธิน แสวงดี แห่ง มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อให้ผู้อบรมได้เรียนรู้และมีทักษะในการเขียนรายงานวิจัยเชิงคุณภาพได้ และนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานได้จริง
 




ดร.ณัฐพศุตม์ ภัทธิราสินสิริ เลขาธิการสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ประธานกล่าวเปิดการอบรม กล่าวว่าสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย จัดตั้งมา 35 ปี เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานของนักวิจัยในการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ด้านการวิจัย ปัจจุบันมีสมาชิกของสมาคมเกือบ 4,000 คน โดยคณะกรรมการบริหารของสมาคมฯ ชุดใหม่เป็นผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญในการวิจัย เป็นนักวิชาการที่มีประสบการณ์ในด้านต่างๆ ที่จะช่วยกันบริหารงานให้สมาคมมีความเจริญรุ่งเรืองและมีชื่อเสียงต่อไป








ด้านนางสาวอนงค์วดี จีระบุตร กรรมการบริหารและประชาสัมพันธ์ สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการอบรมฯ กล่าวว่า อนุกรรมการฝ่ายฝึกอบรมของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย มีแผนการจัดการอบรมให้กับสมาชิกและบุคคลทั่วไปอย่างต่อเนื่อง โดยวางแผนการจัดอบรมที่เกี่ยวข้องกับนักวิจัยและประชาชนผู้สนใจที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับงานวิจัย หรืองานที่รับผิดชอบ สมาคมฯ มีวิทยากรที่มีความรู้และเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ และเฉพาะเรื่อง เช่น การวิจัยเชิงคุณภาพ การวิจัยแบบผสม การวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ การวิจัยตลาด การคิดเชิงระบบและสร้างสรรค์ เป็นต้น และมีกำหนดจัดการอบรมการวิจัยแบบผสม (Mixed Method for Social Science Research) ในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงแรมมารวยการ์เด้น วิทยากรโดย รศ.ดร.โยธิน แสวงดี ผู้มีความรู้และเชี่ยวชาญด้านการวิจัยแบบผสม ผู้สนใจสามารถสมัครลงทะเบียนเข้าอบรมได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป






และขอเชิญชวนให้นักวิจัย นักวิชาการ สมัครเป็นสมาชิกของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ในอัตราค่าสมัคร 3,000 บาท ตลอดชีพ เพื่อสิทธิพิเศษในการเข้ารับการอบรม การศึกษาดูงาน และกิจกรรมอื่นๆ ของสมาคม ท่านผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02 579 0787, 087 931 5303 email: ar@ar.or.th หรือสมัครผ่านระบบได้ที่ www.ar.or.th


 
 

 


นางสาวอนงค์วดี จีระบุตร กรรมการบริหารและประชาสัมพันธ์
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น