วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สิบล้อบรรทุกสุกรหลับในชนต้นไม้ตายอนาถ 31 ตัวคนขับสาหัส



             ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.เสรี ทองโสภา  รอง ผู้กำกับการสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสุกรชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและสุกรเสียชีวิตจำนวนมากที่ ถนนสยาชัยนาท-สุพรรณบุรี หมู่ 4 ต.ปากน้ำ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ป้องกันเทศบาลตำบลปากน้ำ เจ้าหน้าที่ป้องกัน อบต.ยางนอน เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.เดิมบาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง







            ที่เกิดเหตุขาเข้า จ.สุพรรณบุรี เป็นทางโค้งพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ สีขาว ทะเบียน 85-9119 สระบุรี บรรทุกสุกรเต็มคันชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ร่องกลางถนน ขาดเสาไฟฟ้าส่องสว่างโค่นรถพังเสียหายยับเยินภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 2 คนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดนำร่างออกจากซากรถทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.เดิมบางนางบวช ให้แพทย์รักษาต่อ ที่ท้ายรถมีสุกรจำนวนมากอยู่ในกรงส่งเสียงร้องระงมและมีสุกรเสียชีวิตจำนวนมากเป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้ที่พบเห็น







            จากการสอบสวนทราบว่ารถคันดังกล่าวมีนายปัญญา นาเมืองรักษ์ อายุ 46 ที่อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 4 ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน จ.สกลนคร เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บขาหัก มีแผลตามร่างกายอาการสาหัสและนายเจริญ ศรีนิล อายุ 55 ที่อยู่บ้านเลขที่  3 หมู่ 6 ต.เขาดินพัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี เด็กท้ายรถได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาดมือ ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกสุกรจำนวน 100 ตัว มาจาก จ.พิษณุโลก ไปส่งที่ฟาร์มในเขต จ.นครปฐม ถึงที่เกิดเหตุคนขับเกิดอาการวูบหลับในทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้และเสาไฟฟ้าริมร่องกลางถนนเป็นเหตุให้รถพังเสียหายสุกร เสียชีวิต 31 ตัวคนขับและเด็กท้ายรถได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุเจ้าของสุกรได้ประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลขอรถน้ำมาฉีดพรมน้ำให้สุกร ขณะกำลังขนถ่ายใส่รถอีกคันใช้เวลากว่า 3 ชม.จึงสามารถขนถ่ายเสร็จ






 


ภาพจากเจ้าหน้าที่งานป้องกัน อบต.ยางนอน 
 ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี
   เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น