วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี ผู้ว่าฯ นำส่วนราชการและพสกนิกร ลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ




            ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีนำส่วนราชการและพสกนิกรชาวจังหวัดสระบุรีลงนามถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 มหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2561
         




           ที่บริเวณห้องโถง ศาลากลางจังหวัดสระบุรี  นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้นำข้าราชการและพสกนิกรทุกหมู่เหล่าลงนามถวายพระพรแด่สมเด็จพระนางเจ้าเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เพื่อแสดงความจงรักภักดี เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561
         






          โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า ทั้งนี้ทางจังหวัดสระบุรี ได้จัดสถานที่เพื่อให้พสกนิกรชาวจังหวัดสระบุรีและผู้มาติดต่อราชการ ได้ร่วมแสดงความจงรักภักดีและร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล สำหรับประชาชนที่มีความประสงค์จะร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 สามารถร่วมลงนามถวายพระพรได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ที่บริเวณห้องโถงศาลากลางจังหวัดสระบุรี  และให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน บริษัท ห้างร้าน และประชาชน ในจังหวัดสระบุรี ร่วมประดับพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมประดับธงชาติไทย ธงอักษรพระนามาภิไธย ส.ก.พร้อมระบายผ้าฟ้าขาว รวมทั้งประดับไฟบริเวณรั้วรอบอาคารสำนักงานและที่อาคารพักอาศัยให้สวยงาม พร้อมเชิญชวนประชาชนทุกหมู่เหล่าแต่งกายด้วยชุดผ้าไทย หรือชุดสุภาพโทนสีฟ้าเพื่อแสดงความจงรักภักดี ตลอดเดือนสิงหาคม นี้ด้วย/








(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น