วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ศูนย์การทหารม้า นำราชการทหารใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง และ ถวายพระพรชัยมงคล



          ศูนย์การทหารม้า นำราชการทหารใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง และ ถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 มีพระชนมพรรษา 86พรรษา





          วันที่10สิงหาคม2561   ณ.  อาคารประมณฑ์ผลาสิน ค่ายอดิศร  พลตรี ปรีชา เบญจขันธ์ ผู้บัญชาการการศูนย์การทหารม้าพร้อมนายทหาร  แม่บ้านทหารบก  เจ้าหน้าที่ ข้าราชการ ทหาร พนักงาน ราชการ ลูกจ้าง  ร่วมถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมฯสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 มีพระชนมพรรษา 86 พรรษาในวันที่ 12สิงหาคม 2561 นี้เนื่องจากมีความปลาบปลื้มอย่างหาที่สุดมิได้ จึงร่วมกันแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีและความจงรักภักดี ต่างซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทเป็นล้นพ้นที่ได้ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจแห่งพระองค์เป็นผลให้เกิดกิจการต่างๆทั่วประเทศที่ทรงเปี่ยมด้วยน้ำพระราชหฤทัยทรงห่วงใยพสกนิกรทุกหมู่เหล่าใต้ร่มพระบารมี ปวงชนชาวไทยอย่างอเนก อนันต์การบำบัดทุกข์บำรุงสุขก็ล้วนอิ่มสุขได้จากพระบุญญาบารมีแห่งพระองค์ ซึ่งในช่วงเช้า ได้มีพิธีทางพุทธศาสนา  นิมนต์พระ จำนวน 10 รูป พระสงฆ์ให้ศีล พร้อมถวายจตุปัจจัยพร้อมเครื่องไทยธรรม  แด่พระสงฆ์ 10 รูป   ได้นำส่วนราชการ นายทหาร ถวายพระพร พร้อมลงนามถวายพระพร ชัยมงคล ต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 ณ วโรกาสศุภมงคลสมัยวันเฉลิมพระชนมพรรษาที่เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่งในวันที่12สิงหาคม 2561 นี้




            จากนั้นผู้บัญชาการศูนย์การทหารม้าได้นำนายทหาร นายสิบ ทุกหน่วยร่วมใส่บาตรอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์  พร้อมข้าราชการทหารในสังกัด ศูนย์การทหารม้า เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น