วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี นายอำเภอด่านช้าง มอบหมายปลัดอาวุโส เยี่ยมเยียน ครอบครัว คุณยายห่วง ลำดวน



            วันที่ 5 ส.ค.61 เวลา 14.00 น.นายสิทธิศักดิ์ แย้มพรายภิรมย์ นายอำเภอด่านช้าง ได้สั่งการให้นายไพโรจน์ เกิดแสงสุริยงค์ ปลัดอาวุโส อ.ด่านช้าง ร่วมกับ กำนันตำบลวังคัน ผญ.ม.5 ลงพื้นที่ ดูแลความช่วยเหลือ ครอบครัว คุณยายห่วง ลำดวน อายุ 86 ปี และ น.ส.นฤมล การินทร์ อายุ 25 ปี ซึ่งทั้งสองได้อาศัยอยู่กับครอบครัวของหลานชาย ประกอบอาชีพรับจ้าง (ขับรถไถ) อยู่กับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ซึ่งเป็นกำลังหลักของครอบครัว




          สำหรับบ้านที่อยู่อาศัย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้บริจาคที่ดินเนื้อที่ จำนวน 1 งาน โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากท่านจองชัย เที่ยงธรรม ผ่าน อบต.วังคัน ร่วมกับผู้นำท้องที่ดำเนินการก่อสร้าง สภาพปัจจุบันมีความมั่นคง แข็งแรง และได้รับเบี้ยผู้สูงอายุ เบี้ยคนพิการอยู่เป็นประจำทุกเดือน ก่อนหน้าสโมสรไลออนส์ด่านช้างร่วมกับกิ่งกาชาดอำเภอด่านช้างได้บริจาคบ้านน็อคดาวน์ ให้กับ น.ส.นฤมล แต่เนื่องจาก น.ส.นฤมล อาศัยอยู่เพียงลำพัง ด้วยความเป็นห่วงของคุณยาย จึงมาอาศัยอยู่ด้วยกัน





           และที่ผ่านมาคุณยายและครอบครัวได้รับการช่วยเหลือจากส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และเพื่อนบ้านเป็นอย่างดี  ในเบื้องต้นอำเภอด่านช้าง ได้ให้ความช่วยเหลือโดยมอบถุงยังชีพให้กับครอบครัวดังกล่าว



 


อำนวย  เดชทองคำ  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น