วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี สภ.เมือง รายงานเหตุมีคนเสียชีวิต เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี



             ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.ท.ธฤต พันศิริพัฒน์  รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 95 ถนนขุนไกร ต.ท่าพี่เลี้ยง เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.นนทัต มาชัยภูมิ รองสารวัตรสืบสวน กำลังฝ่ายสืบสวนแพทย์นิติเวชฯ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพนายประสิทธิ์ รักษาเดช อายุ 58 ปีหรือวงการพระเครื่องรู้จักกันดีในนามเซียนปาก เมืองสุพรรณ เจ้าของบ้านนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนสภาพนุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาลสวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีฟ้าสวมถุงเท้า มีคราบเลือดแห้งกรังเปรอะเปื้อนตามลำตัวตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม.ภายในห้องพบตะกร้าใส่ยารักษาโรคของผู้ตายวางอยู่ภายในห้องได้เปิดแอร์ทิ้งไว้







           จากการสอบถามนางอัจจนา มาสังข์ อายุ 46 ปีภรรยาผู้ตายเล่าว่าแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมาหลายปีมีลูกด้วยกัน 3 คนโดยตนประกอบอาชีพรับจ้างส่วนสามีเป็นเซียนพระรับซื้อขายพระอยู่ที่วัดใหม่สุพรรณภูมิ วงการพระเครื่องรู้จักกันดีในนามเซียนปาก  ต่อมาตนได้แยกกันอยู่ผู้ตายได้อยู่บ้านหลังนี้กับลูกชายส่วนตนออกไปอยู่ข้างนอกซึ่งผู้ตายป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรคทั้งความดันไขมันเบาหวาน แต่ผู้ตายไม่ชอบไปหาหมอต้องให้ลูกพาไปประจำระยะหลังผู้ตายอยู่บ้านคนเดียวเนื่องจากลูกชายไม่อยู่ ก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ช่วงสายผู้ตายได้กลับจากตลาดพระแล้วเข้าห้องนอนปิดประตูเงียบ เพื่อนบ้านไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้านจึงเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบประตูถูกปิดล็อกด้านในแล้วยังเปิดแอร์ทิ้งไว้จึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว






            ส่วนสาเหตุเบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าโรคประจำตัวของผู้ตายกำเริบประกอบกับผู้ตายอยู่บ้านคนเดียวจึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป  






 


  ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น