วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วันเด็กแห่งชาติ ปี 2556 สระบุรี

หน่วยราชการสระบุรีหลายแห่งจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 56ให้บุตรหลาน ล่วงหน้าก่อนวันจริงเสาร์ที่12 ม.ค.เพื่อให้เด็กๆและผู้ปกครองมีโอกาสเที่ยวงานใหญ่ในจังหวัดและจังหวัดใกล้เคียง
เมื่อ 11 ม.ค.55 เวลา 09.00น. บริเวณ ห้องประชุม โรงเรียนเทศบาล 3 นายสมชาย ม่วงไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 3 (วัดบ้านอ้อย)พร้อมคณะครู ผู้ปกครองและผู้นำชุมชน จัดงานวันเด็กแห่งชาติให้กับเด็กๆนักเรียน มีการพิธีมอบรางวัลเกียรติบัตร “คนดีศรีบ้านอ้อย “ให้กับเด็กชาย พัชระพล ทะวารี นักเรียนชั้น ม.3 มีแสดงของนักเรียน จับของรางวัล และเลี้ยงอาหารฟรี มากมายนอก จากนั้นนายภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี พร้อมทีมคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองสระบุรีและสมาชิสภาเทศบาลได้นำของรางวัลมามอบให้กับเด็กๆ นักเรียนและโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองทั้ง 10 โรงเรียน
เมื่อ เวลา 16.00 น.บริเวณสนามเด็กเล่น หน้าแฟลต.ม.พัน 11 รอ. พ.ต.อำนาจ วชิรศักดิ์โสภานะ รองผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ เป็นประธานเปิดงาน วันเด็กแห่งชาติ ปี 56( ภายในหน่วย)พร้อมนำ รถสายพานลำเลียงพล แบบ 85 อาวุธ ยุทโธปกรณ์ ของหน่วย มาให้เด็กๆที่เป็นบุตรหลานของกำลังพลในสังกัด ชมการสาธิต การละเล่นต่างๆและมอบของรางวัล จักรยานและของรางวัลอื่นๆอีกมากมายซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก พ.ท. พงศ์ณุภา เวชชาชีวะ ผบ.ม.พัน 11 รอ.พร้อมกับ น.ส.กัลยา รุ่งวิจิตรชัย สส.สระบุรี เขต 1 ก็ได้นำน้ำผลไม้มามอบให้กับเด็กๆอีกด้วย
เมื่อ 12 ม.ค.55 เวลา 09.00 น. นายภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2556 ณ.บริเวณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี บนเวทีมีการแสดงของเด็กๆและจับของรางวัล ภายในงานมีการสาธิต แสดงอาวุธ ยุทโธปกรณ์ ของทหารม้า จากกองพันทหารม้าที่ 11 รักษาพระองค์ ได้รับการสนับสนุนจากทั้งส่วนราชการ องค์กรเอกชน จัดให้บริการอาหารเครื่องดื่มแจกฟรีตลอดงาน พร้อมกันนี้ยังมีสินค้าของเล่นเด็กๆ เป็นที่ถูกใจบรรดาเด็กๆมาวางจำหน่าย อีกมากมาย
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น