วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แถลงข่าวจัดงาน “ของดีป่าสัก สวยนักทานตะวันและงานกาชาดสระบุรี

ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีพร้อมกับนายกเหล่ากาชาดสระบุรีแถลงข่าวของดีป่าสัก สวยนักทานตะวันและงานกาชาดสระบุรี ปี 55 พร้อมกับกำหนดให้เป็นวันธารน้ำใจสู่กาชาดสระบุรี มีหน่วยงานราชการภาครัฐและ เอกชน,องค์การบริหารส่วนท้องถิ่นห้างร้าน ร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อขอรับการสนับสนุนของรางวัลสำหรับมอบแก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมในร้านกาชาดพาโชคเป็นจำนวนมาก
เมื่อ 6 ธ.ค.55 นายถาวร พรหมมีชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีพร้อมกันนางนันทิยา พรหมมีชัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีพร้อมกับเจ้าหน้าที่เหล่ากาชาดสระบุรีแถลงข่าวการจัดงานของดีป่าสัก สวยนักทานตะวันและงานกาชาดสระบุรี ปี 55ระหว่างวันที่24 ธันวาคม 55ถึงวันที่ 1 มกราคม 2556 รวม 9 วัน 9 คืน เพื่อหารายได้นำไปบำเพ็ญสาธารณกุศลในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและภายมนงานเป็นการเผยแพร่ผลิตผลการเกษตรผลิตภัณฑ์พื้นบ้านสินค้าอุตสาหกรรมสระบุรีประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวสระบุรีในงานมีการแสดงพื้นบ้านการแสดงของเหล่าศิลปินดังนักร้องตลก มากมาย พร้อมกับได้ลุ้นโชคกับบัตรกาชาดพาโชค ราคาบัตรละ 20 บาท และสลากการกุศล จำหน่ายใบละ 100 บาท ออกรางวัลในวันที่1 ม.ค.55 มีรางวัลใหญ่ทั้งรถยนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย และยังได้สร้างกุศลอีกด้วย
พร้อมกันนี้ ทางเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรียังกำหนดเป็นวัน ธารน้ำใจสู่กาชาดจังหวัดสระบุรีได้มีหน่วยงาน ราชการ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรเอกชน ประชาชนทั่วไป นำสิ่งของเครื่องใช้ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า จักรยานยนต์ และ จักรยานกว่า 100 คัน ร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนเป็นรางวัลในวันดังกล่าว
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น