วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แถลงข่าว มหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล " คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ "

อบจ.สระบุรี ร่วมกับ ศูนย์การทหารม้า และสิงห์คอป์เปอร์เรชั่น จัดมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล "คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์" องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ร่วมกับ ศูนย์การทหารม้า และบริษัทสิงห์คอป์เปอร์เรชั่น จำกัด แถลงข่าว จัด มหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล "คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์" วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ณ. ศูนย์ฝึกกีฬา อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ซื้อตั๋วคอนเสิร์ตการกุศล "คนไทยหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ " สามารถซื้อได้ที่ กองคลัง ชั้น 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าบัตรจะหมด 0-3622-2997
เมื่อวันที่ 18 ต.ค.5 510.00 น. ณ.ห้องประชุม อบจ.สระบุรี นายถาวร พรหมมีชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายเฉลิม วงษ์ไพร นายก อบจ.จังหวัดสระบุรี ร่วมกับ พันเอกวีรยุทธ วุฒิศิลป์ ผบ.กรมนักเรียน รรม.ศม. พล.ต.ต.ชลิต ปรีชาหาญ ผบก..ตำรวจสระบุรี นายแพทย์ ชุติเดช ตาบ-องค์รักษ์ ผอ. รพ.ศูนย์สระบุรีนายพิชัย วิชุญ์ภาส รองนายก อบจ สบ. และนายพิชัย พลายละหาร ผจก.ฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัทสิงห์คอป์เปอร์เรชั่น จำกัด ร่วมแถลงข่าวการ จัดมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล "คนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์" วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ณ. ศูนย์ฝึกกีฬา อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี วัตถุประสงค์ เพื่อ สนับสนุนช่วยเหลือกิจกรรมการรักษาพยาบาลโรงพยาบาลสระบุรี สนับสนุนช่วยเหลือกิจกรรมศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระบุรี สนับสนุนกิจการศูนย์ปฏิบัติการ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี สวัสดิการช่วยเหลือกำลังพล และผู้มีรายได้น้อย ของศูนย์การทหารม้า สนับสนุนทุนการศึกษาบุตรหลาน ของศูนย์การมหารม้า สนับสนุนการจัดกิจกรรมของศูนย์การทหารม้า และ สวัสดิการให้กับ จปร.24
การจัดคอนเสิร์ตคนหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ ในครั้งนี้จะอยู่ในช่วงการเปิดเทศกาลการท่องเที่ยวทุ่งทานตะวันของจังหวัดสระบุรีด้วย คาดว่าน่าจะมีผู้มาเที่ยวและชมคอนเสริต์กว่า 30,000 คน และมีเม็ดเงินหมุนเวียนในจังหวัดสระบุรีไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท
ผู้ที่ซื้อบัตรทุกท่านนอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ยังจะได้กุศลที่แรงกล้าอีกด้วย ซื้อตั๋วคอนเสิร์ตการกุศล "คนไทยหัวใจสิงห์ อัสนี-วสันต์ " มีการจำหน่ายบัตรราคาเดียวคือ 200 บาททุกที่นั่ง สามารถซื้อได้ที่ กองคลัง ชั้น 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าบัตรจะหมด 0-3622-2997
(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น